Thành lập chi nhánh

Kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu thành lập chi nhánh là nhu cầu thường thấy để phù hợp hơn với tình hình kinh doanh của thị trường, khách hàng và chính doanh nghiệp.

Thế nhưng, hầu hết chủ doanh nghiệp đều tập trung vào phát triển kinh doanh, không nắm rõ về thủ tục pháp lý cũng như các công việc cần thiết để thành lập một chi nhánh.

Do đó, chủ doanh nghiệp không có thời gian để hoàn tất thủ tục, hồ sơ pháp lý theo đúng quy định của pháp luật. Chi nhánh có chức năng rất khác so với văn phòng đại diện nên quy trình hay thủ tục thành lập cũng có sự khác biệt rõ ràng.

Để giảm bớt nỗi lo lắng của doanh nghiệp về các thủ tục pháp lý rắc rối nào, cũng như là không phải tốn thời gian đi lại, chúng tôi xin cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh chính xác và nhanh chóng nhất.

CÁC THÔNG TIN CẦN CHUẨN BỊ

  • Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp;
  • Ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp;
  • Tên chi nhánh, văn phòng đại diện dự định thành lập. Tên chi nhánh, văn phòng đại diện phải mang tên doanh nghiệp đồng thời kèm theo cụm từ “Chi nhánh” đối với đăng ký thành lập chi nhánh, cụm từ “Văn phòng đại diện” đối với đăng ký thành lập văn phòng đại diện;
  • Địa chỉ trụ sở chi nhánh, văn phòng đại diện;
  • Nội dung, phạm vi hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện;
  • Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp
  • Họ tên chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

QUY TRÌNH THÀNH LẬP CHI NHÁNH

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin về nhu cầu thành lập chi nhánh – văn phòng đại diện, sau đó cử nhân viên công ty tư vấn khách hàng qua các kênh trực tiệp tại văn phòng hoặc trực tuyến qua điện thoại, email.
  • Tiếp đó, nhân viên tư vấn trao đổi báo giá toàn bộ chi phí và thủ tục thành lập để khách hàng nắm vững ngay từ đầu.
  • Bước 2: Bộ phận Pháp lý tiếp nhận và hoàn toàn hồ sơ theo thông cung cấp và đề nghị của khách hàng theo đúng quy định của pháp luật.
  • Bước 3: Nhân viên sẽ gửi hô sơ để khách hàng xem xét và ký trực tiếp vào các hồ sơ
  • Bước 4: Thay mặt khách hàng hoàn thành nhiệm vụ thực hiện các thủ tục theo đúng quy định.
  • Bước 5: Công ty sẽ thực hiện bàn giao: giấy phép, con dấu, xác nhận mẫu dấu, cơ quan thuế cho khách hàng.
  • Bước 6: Thực hiện tư vấn các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập nếu khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ thuế, hóa đơn VAT…

BẢNG GIÁ ĐĂNG KÍ THÀNH LẬP CHI NHÁNH TẠI REPLUS

Dịch vụ cung cấp Gói cơ bản

1.800.000 VNĐ

Gói nâng cao

2.400.000 VNĐ

 1. Giấy phép kinh doanh (Giấy phép Công ty)
 2. Mã số thuế/ Mã số doanh nghiệp/ Mã số xuất nhập khẩu
 3. Khắc con dấu tròn Công ty
 4. Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin đăng ký Doanh Nghiệp Quốc Gia
 5. Đăng bố cáo doanh nghiệp
 6. Thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng
 7. Nộp thông báo tài khoản ngân hàng theo mẫu PL I-15 cho Sở Kế hoạch và Đầu tư
 8. Thực hiện thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử theo quy định
 9. Tư vấn hướng dẫn để khách hàng tự thực hiện các thủ tục thuế ban đầu
 10. Hỗ trợ kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp

CÁC CHỨC NĂNG CỦA CHI NHÁNH

  • Giúp doanh nghiệp nhanh chóng hoàn tất hồ sơ đầy đủ theo đúng quy định của pháp luật và các thủ tục của nhà nước.
  • Tiết kiệm thời gian, công sức khi đến các cơ quan pháp lý, dành thời gian tập trung vào phát triển kinh doanh.
  • Tư vấn miễn phí mọi nhu cầu, thắc mắc của Doanh nghiệp trong bước đầu thành lập chi nhánh.
  • Có giấy phép kinh doanh nhanh nhất trong thời gian sớm nhất.

Khẳng định qua hàng ngàn doanh nghiệp, dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại REPLUSACC sẽ giúp doanh nghiệp hoàn tất thủ tục nhanh chóng, đúng quy định. Giờ đây, thành lập doanh nghiệp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Chúng tôi luôn sẵn lòng để giúp bạn!


🏢 Trụ sở chính: Lầu 10 – 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
🏢 Văn phòng giao dịch 1: 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🏢 Văn phòng giao dịch 2: O8, Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
☎  Hotline: 1900 2113 – 0932 678 6260938 208 656
📧 Email: info@replusacc.com.vn

Trân Trọng !