Thành lập công ty Việt Nam

Khởi nghiệp không quá xa lạ trong thời buổi kinh tế ngày càng phát triển và trở thành xu hướng hiện nay.

Thế nhưng, thành lập công ty không phải là chặng đường dễ đi mà ai cũng có thể vượt qua, đó là một quá trình thực hiện mà chủ doanh nghiệp phải tìm hiểu về các thủ tuc pháp lý, hồ sơ trước khi tiến hành.

Nếu bạn chưa trang bị cho mình về kỹ năng, kiến thức cần thiết thì đó là một thiệt thòi cho những chủ doanh nghiệp trong con đường khởi nghiệp.

Để giảm tải tối đa thời gian, chi phí, khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói. Quý khách sẽ giúp bạn soạn thảo hồ sơ đầy đủ, theo đúng quy định của pháp luật và hoàn tất các thủ tục nhanh chóng với cơ quan nhà nước. Vì vậy, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về bất cứ thủ tục pháp lý rắc rối nào.

NHỮNG KHÓ KHĂN KHI THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

  • Bạn không am hiểu về luật doanh nghiệp, đau đầu với những thủ tục pháp lý khi đăng kí thành lập.
  • Bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, soạn thảo theo đúng pháp luật
  • Bạn muốn dành nhiều thời gian và tâm trí cho những ý tưởng kinh doanh trong những ngày đầu thành lập.
  • Bạn không biết soạn thảo cách thức soạn và nộp hồ sơ để đăng ký giấy phép kinh doanh và con dấu doanh nghiệp.
  • Bạn chưa biết cách làm bảng hiệu theo đúng quy định hoặc gặp khó khăn trong thủ tục mở tài khoản ngân hàng?
  • Bạn là người nước ngoài đang định cư, không định cư tại Việt Nam hay bạn không nắm rõ pháp luật của Việt Nam.

Khó khăn khi tự thành lập doanh nghiệp

Chúng tôi sẽ giải quyết nhanh chóng những vấn đề của bạn ngay lập tức!

QUY TRÌNH THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TRỌN GÓI TẠI REPLUSACC

Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin thành lập công ty từ khách hàng

  • Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận trực tiếp yêu cầu của bạn qua các kênh: email, web chat, skype, zalo, hotline,…
  • Chúng tôi sẽ tiến hành trao đổi, tư vấn thông tin và gửi bảng báo giá chi tiết cho quý khách hàng. Mọi câu hỏi của khách hàng về quy trình thành lập doanh nghiệp của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp ngay lập tức.

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ

  • Bộ phận pháp lý sẽ tiến hành hoàn thành hồ sơ thành lập công ty theo thông tin của bạn cung cấp trên cơ sở pháp lý đã quy định.

Bước 3: Gửi hồ sơ cho khách hàng ký

  • Nhân viên tại Replusacc sẽ gửi hồ sơ để Quý khách xem xét và ký trực tiếp vào hồ sơ.

Bước 4: Thực hiện các thủ tục theo quy định

  • Nhân viên pháp lý của chúng tôi sẽ tiến hành làm việc theo sự uỷ quyền của bạn và hoàn thành các thủ tục theo quy định

Bước 5: Bàn giao giấy phép và con dấu

  • Công ty sẽ thực hiện bàn giao theo biên bản (giấy phép, con dấu, xác nhận mẫu dấu, cơ quan thuế cho khách hàng).

Bước 6: Thực hiện các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập

  • Thực hiện tư vấn các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập nếu khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ thuế, hóa đơn VAT…

Chỉ với 6 bước đơn giản, bạn đã hoàn tất mọi thủ tục hồ sơ theo đúng quy định của pháp luật, giờ đây việc đăng ký thành lập công ty của bạn sẽ trở nên dễ dàng, chính xác và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

CÁC THÔNG TIN BẠN CẦN CUNG CẤP CHO CHÚNG TÔI

  1. Tên công ty (tiếng việt, tiếng nước ngoài và tên viết tắt).
  2. Người đại diện theo pháp luật và các chức danh quan trọng.
  3. Thông tin về các sáng lập viên.
  4. CMND photo (2 bản).
  5. Địa chỉ trụ sở chính (đầy đủ 5 cấp: số nhà, đường phố/khu phố/ấp, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố).
  6. Ngành nghề kinh doanh (chính và phụ).
  7. Vốn điều lệ.

Các thông tin này sẽ giúp chúng tôi hoàn thành các thủ tục thành lập một cách nhanh chóng nhất.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI REPLUSACC

Dịch vụ cung cấp Gói cơ bản

1.800.000VND

Gói nâng cao

2.400.000VND

  1. Giấy phép kinh doanh (Giấy phép Công ty)
  2. Mã số thuế/ Mã số doanh nghiệp/ Mã số xuất nhập khẩu
  3. Khắc con dấu tròn Công ty
  4. Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin đăng ký Doanh Nghiệp Quốc Gia
  5. Đăng bố cáo doanh nghiệp
  6. Thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng
  7. Nộp thông báo tài khoản ngân hàng theo mẫu PL I-15 cho Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM
  8. Thực hiện thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử theo quy định
  9. Tư vấn hướng dẫn để khách hàng tự thực hiện các thủ tục thuế ban đầu
  10. Hỗ trợ kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp

Mọi câu hỏi cũng như phản hồi về chất lượng dịch vụ, bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Các nhân viên tại Replusacc luôn sẵn lòng để giúp bạn!


🏢 Trụ sở chính: Lầu 10 – 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
🏢 Văn phòng giao dịch 1: 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🏢 Văn phòng giao dịch 2: O8, Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
☎  Hotline: 1900 2113 – 0932 678 6260938 208 656
📧 Email: info@replusacc.com.vn

Trân Trọng !