Thay đổi giấy phép kinh doanh

Khi doanh nghiệp trong quá trình hoạt đông, công ty bạn phát triển ngày một vững mạnh, tất nhiên sẽ có nhiều ý tưởng mới, chiến lược mới, thay đổi theo thị trường, thị hiếu của công ty, hoặc do khách hàng, đối tác…

Do đó, điều đầu tiên bạn cần thay đổi cho nhiều điều này, chính là tờ giấy phép kinh doanh của công ty. Tuy nhiên, với thủ tục pháp lý thay đổi thường mất nhiều thời gian và chi phí.

Nhưng sử dụng dịch vụ thay đổi chi nhánh đăng kí kinh doanh bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về bất cứ thủ tục pháp lý rắc rối nào.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP BẮT BUỘC DOANH NGHIỆP THAY ĐỔI GIẤY PHÉP KINH DOANH

  • Thay đổi địa chỉ công ty.
  • Thay đổi địa chỉ của công ty mẹ (nếu có).
  • Thay đổi tên doanh nghiệp.
  • Thay đổi, bổ sung thông tin người đại diện pháp luật.
  • Thay đổi người đại diện theo pháp luật.
  • Thay đổi tăng, giảm vốn điều lệ hoạt động của doanh nghiệp.
  • Thay đổi, bổ sung thông tin cổ đông, người góp vốn.
  • Thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp
  • Các nội dung thay đổi khác

VỀ DỊCH VỤ THAY ĐỔI GIẤY PHÉP KINH DOANH TẠI REPLUSACC

Nhằm giúp doanh nghiệp giảm bớt nỗi lo lắng, nhanh chóng hoàn tất thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh trọn gói, cụ thể:

• Tư vấn Quý khách hàng các quy định về Luật doanh nghiệp liên quan đến thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh.

• Tư vấn và soạn thảo hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh phù hợp với yêu cầu của Quý khác hàng.

• Đại diện cho doanh nghiệp tiến hành thủ tục thay đổi đăng kí kinh doanh tại các cơ quan đắng ký kinh doanh

• Hoàn tất các thủ tục pháp lý sau thay đổi đăng ký kinh doanh

QUY TRÌNH THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÍ KINH DOANH

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng có nhu cầu thay đổi nội đăng kí kinh doanh, cử nhân viên tư vấn trực tiếp qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc trực tuyến qua điện thoại, email, zalo. Tiếp đó nhân viên tu vấn tiếp tục trao đổi toàn bộ chi phí và thủ tục thay đổi nội dung đăng kí kinh doanh để khách hàng nắm rõ.

Bước 2: Hoàn tất toàn bộ hồ sơ theo thông tin cung cấp của khách hàng theo đúng quy định của pháp luật quy định.

Bước 3: Nhân viên sẽ gửi toàn bộ hồ sơ để khách hàng xem xét và ký trực tiếp vào các hồ sơ đó.

Bước 4: Nhân viên Pháp lý thay mặt khách hàng hoàn tất các thủ tục theo quy định thay đổi nội dung đăng kí kinh doanh.

Bước 5: Nhân viên thực hiện bàn giao biên bản: giấy phép, con dấu, xác nhận mẫu dấu, cơ quan thuế cho khách hàng

Bước 6: Thực hiện tư vấn các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập nếu khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ thuế, hóa đơn VAT…

Có thể bạn quan tâm:

Dịch vụ thành lập chi nhánh chuyên nghiệp, uy tín

Thủ tục nhanh chóng, soạn thảo hồ sơ theo đúng quy định của pháp luật, dịch vụ thay đổi nội dung đăng kí kinh doanh giúp doanh nghiệp bớt nỗi lo lắng, dành thời gian tập trung phát triển kinh doanh

Mọi thắc mắc về quy trình thay đổi giấy phép, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng để giúp bạn!

🏢 Trụ sở chính: Lầu 10 – 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
🏢 Văn phòng giao dịch 1: 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🏢 Văn phòng giao dịch 2: O8, Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
☎  Hotline: 1900 2113 – 0932 678 6260938 208 656
📧 Email: info@replusacc.com.vn

Trân Trọng !