Văn phòng ảo

Năm 2018, xu hướng khởi nghiệp không còn quá xa lạ gì trong thời buổi kinh tế ngày càng phát triển.

Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hay cá nhân bắt đầu bước chân vào thị trường kinh doanh đầy cam go, khắc nghiệt. Họ buộc phải cắt giảm tối đa chi phí để thu lợi nhuận và tiếp tục duy trì hoạt động công ty của mình.

Thế nhưng, nhiều doanh nghiệp này chưa có nhiều vốn để có thể thuê một văn phòng chính thức dài hạn. Do đó, dịch vụ văn phòng ảo chính là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều công ty khởi nghiệp.

DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO LÀ GÌ?

Văn phòng ảo hay còn gọi là văn phòng 0m2, đây là hình thức cho thuê văn phòng kết hợp cung cấp một địa chỉ kinh doanh tại “vị trí Vàng” trung tâm thành phố.

Ngoài ra, mang lại cho doanh nghiêp các dịch vụ khác mà không cần đến diện tích thực tế giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí ban đầu và tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, bạn sẽ được cung cấp một địa chỉ hợp pháp để làm địa chỉ kinh doanh và giao dịch thuận cho doanh nghiệp với khách hàng và đối tác.

Điều này, thuận lợi cho Quý doanh nghiệp trong bước đầu xây dựng thương hiệu và niềm tin từ khách hàng và đối tác. Hơn thế, bạn còn nhận được nhiều tiện ích đi kèm khác như nhân viên lễ tân, sử dụng miễn phí khu vực tiếp khách chung, bảng hiệu công ty, internet wifi, số điện thoại, số fax, thiết bị văn phòng…

Do đó, bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu mà không phải đến công ty vì nhân viên lễ tân đã chịu trách nhiệm trực điện thoại, bưu phẩm…Sau đó, chuyển đầy đủ thông tin cho doanh nghiệp thuê.

BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VĂN PHÒNG ẢO?

 

Văn phòng ảo có mặt từ lâu và được ưa chuộng trên thế giới, nhưng riêng ở Việt Nam, dịch vụ này du nhập vào năm 2006 và đang phát triển mạnh ở những thành phố lớn.
Với loại hình dịch vụ này hầu hết phù hợp với tất cả đối tượng đặc biệt là các công ty có kế hoạch khởi nghiệp. Cụ thể:

– Giám đốc các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn mở rộng chi nhánh hoặc có một văn phòng đại diện ngay tại trung tâm thành phố.

– Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp.

– Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án

– Văn phòng đại diện có quy mô nhỏ

– Các công ty nước ngoài đang hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường

TIỆN ÍCH CỦA VĂN PHÒNG ẢO TP.HCM MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

 

  • Địa chỉ kinh doanh kinh doanh và giao dịch tại ngay trung tâm thành phố có vị trí thuận lợi cho doanh nghiệp trong mặt khách hàng.
  • Khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, thiết kế đẹp, thân thiện giúp doanh nghiệp dễ dàng trao đổi với đối tác, khách hàng một cách chuyên nghiệp.
  • Khu vực lễ tân được bố trí thông minh, đẹp mặt, nhân viên được đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng của bạn nhiệt tình nhất.
  • Bảng tên công ty được đặt tại toà nhà giúp khách hàng dễ dàng nhận dạng và tin cậy.
  • Miễn phí và sử dụng đầy đủ các thiết bị cần thiết của một văn phòng cao cấp: máy lạnh, máy in, photocopy, scanner…
  • Ngoài ra, Quý doanh nghiệp được sử dụng Internet wifi tốc độ cao, nước uống, trà, cà phê.
  • Đường dây điện thoại với hộp thư thoại và một số fax hoạt động 24/24h thuận lợi cho mọi giao dịch, dịch vụ bảo vệ toà nhà và văn phòng 24/24 đảm bảo an toàn.
  • Sở hữu ngay phòng họp tiện nghi, sang trọng có máy chiếu, màn hình LCD, clipchart, giấy bút…
  • Khi sử dụng văn phòng ảo kết hợp với văn phòng chia sẻ, bạn đã có ngay một văn phòng giao dịch thực tế có địa chỉ tại trung tâm thành phố với mức giá cực rẻ

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TẠI TP.HCM

STT Dịch vụ cung cấp Giá (VND/tháng)
Save
295.000
Ecom
595.000
Standard
1.350.000
Plus
1.988.000
Replus
2.388.000
1 Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD
2 Tên công ty trên bảng điện tử
3 Địa chỉ nhận thư/ bưu phẩm
4 Khu vực tiếp khách chung
5 Lễ tân tiếp khách
6 Sử dụng internet wifi
7 Nước uống Lavie
8 Miễn phí tư vấn thành lập DN
9 Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà
10 Sử dụng số fax chung (FW đến email)
11 Được cập nhật các báo tạp chí nổi tiếng dành cho Doanh nhân: Forbes, DNSG , Doanh nhân…
12 Hỗ trợ thủ tục ĐKKD (bao gồm giấy phép, mẫu và con dấu, đăng bố cáo)
Chi phí lệ phí chỉ 1.300.000 VND
13 Tin nhắn SMS Brandname 800đ/tin 800đ/tin 800đ/tin 800đ/tin
14 Sử dụng phòng họp (số giờ trong 1 tháng) 5h/tháng 8h/tháng 12h/tháng 16h/tháng
15 Điện thoại viên tiếp nhận trả lời cuộc gọi trong phạm vi cho phép
16 Miễn phí cài đặt số điện thoại riêng và chuyển cuộc gọi (Viettel)
17 Được cập nhật các báo tạp chí nổi tiếng dành cho Doanh nhân: Forbes, DNSG , Doanh nhân…
18 Miễn phí bản in (số tờ in trong 1 tháng) 30 50 100
19 Tổng đài nội bộ riêng và chuyển cuộc gọi 5 số ext 10 số ext
20 Sử dụng thiết bị văn phòng tại Replus
21 Nước uống trà, café sữa, café sữa đá
22 Hệ thống quản lý thông tin giao dịch tại Văn phòng
23 Số fax riêng chuyển tiếp đến email (gửi và nhận fax 2 chiều)
24 Chổ ngồi vãng lai (1 chổ) có máy tính 16 buổi/ năm 28 buổi/ năm
25 Tặng Chữ ký số + Tonken key & Hỗ trợ Phần mềm kế toán MISA sử dụng 1 năm

LÝ DO REPLUS ĐƯỢC QUÝ DOANH NGHIỆP TIN CẬY LỰA CHỌN?

  • Sở hữu 3 địa chỉ đắc địa tại ngay trung tâm thành phố gồm: con đường tuyệt đẹp số 68 phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, toà nhà cao cấp Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, toà nhà O8, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM.
  • Cung cấp nhiều tiện ích, trang thiết bị của một văn phòng cao cấp đặc biệt là chất lượng phục vụ.
  • Mục tiêu “Nâng tầm giá trị của doanh nghiệp” mỗi nhân viên của chúng tôi đều nỗ lực, nâng tầm chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng.

Văn phòng vị trí đắc địa

  • Sở hữu phòng khách có tầm nhìn hướng ra bên ngoài của thành phố giúp doanh nghiệp có các cuộc trao đổi, nói chuyện trở nên thuận lợi và thoải mái.
  • Không gian giới hạn sử dụng phòng khách, số lượng và thời gian kế nối internet, thiết bị văn phòng, nước uống.
  • Sứ mệnh Replus là luôn không ngừng sáng tạo, luôn luôn phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý nhất.

Ngoài ra, chúng tôi đổi mới và cung cấp thêm nhiều dịch vụ trọn gói cho doanh nghiệp như: thành lập doanh nghiệp, cho thuê phòng họp, chỗ ngồi cố định, văn phòng làm việc riêng, hỗ trợ về kế toán… giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho mình.

Hãy trò chuyện ngay với chúng tôi để được tư vấn, đặt lịch tham quan miễn phí và có được lựa chọn phù hợp nhất với những ưu đãi khuyến mãi tốt nhất dành cho bạn:

🏢 Trụ sở 1: 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

☎ Điện thoại: 028 6288 3088 – 1900 2113 – 0932 678 626

🏢 Trụ sở 2: 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

☎ Điện thoại: 028 6299 0889 – 0932 678 626

🏢 Trụ sở 3: O8, Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM

☎ Điện thoại: 028 6288 3060 – 0932 678 626

📧 Email: info@replus.com.vn