Văn phòng chia sẻ

Tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc, xuất pháp từ nhu cầu chung của các Startup trong thời đại công nghệ kết nối, mô hình văn phòng chia sẻ trở thành xu hướng và phát triển mạnh mẽ bởi tính hiệu quả và lợi ích của nó mang lại.

VĂN PHÒNG CHIA SẺ – “ĐIỂM SON” CỦA PHONG TRÀO CỦA DOANH NGHIỆP

Văn phòng chia sẻ là dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc. Đây là mô hình cho thuê diện tích văn phòng nhỏ, cung cấp đầy đủ các tiện ích đi kèm, nhằm đáp ứng cho từng đối tượng sử dụng giúp chia sẻ một phần chi phí của doanh nghiệp trong bước đầu khởi nghiệp.

Thay vì thuê một văn phòng truyền thống với các chi phí mặt bằng cùng với các dịch vụ kèm theo, khi sử dụng mô hình văn phòng chia sẻ, bạn vừa tối ưu diện tích, chi phí mà còn giúp tối ưu nhân sự. Giúp chủ doanh nghiệp tập trung công việc, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh tốt hơn.

Cho thuê chỗ ngồi làm việc

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ:

Ưu điểm lớn nhất của văn phòng chia sẻ chính là chi phí thuê hấp dẫn, thấp hơn rất nhiều so với thuê văn phòng thông thường. Do đó, mô hình này khá phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể:

• Các công ty doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới thành lập hoặc muốn mở rộng thị trường.

• Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án hoạt động kinh doanh tự do.

• Cá nhân đang chuẩn bị thành lập công ty.

• Công ty nước ngoài cần đặt văn phòng đại diện hoạt động thăm dò thị trường tại Việt Nam cần một không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc.

• Giám đốc, nhân viên không làm việc trực tiếp tại công ty của mình do thường xuyên đi công tác hoặc xa nhà hay mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác.

LỢI ÍCH CỦA VĂN PHÒNG CHIA SẺ – TỐI ƯU CHI PHÍ VÀ HIỆU SUẤT DOANH NGHIỆP

Bất cứ một doanh nghiệp nào khi mới khởi nghiệp hay đang trên đà phát triển đều mong muốn tối đa chi phí ban đầu vì đó là điều kiện tiên quyết để đưa doanh nghiệp ngày càng đi lên.

Thay vì bạn mất một khoản tiền khá lớn để thuê một văn phòng truyền thống với các chi phí mặt bằng, các trang thiết bị, nhân viên, lễ tân và các chi phí khác để có một văn phòng cao cấp, chuyên nghiệp.

Do đó, khi sử dụng văn phòng chia sẻ bạn sẽ có ngay một địa chỉ tại “vị trí Vàng” và tuyệt đẹp tại trung tâm thành phố giúp doanh nghiệp dễ dàng xây dựng thương hiệu, cuộc trao đổi, giao dịch cũng trở nên dễ dàng với khách hàng, đối tác.

Bảng tên doanh nghiệp được đặt tại toà nhà sang trong và hiển thị trên bảng điện tử quầy lễ tân giúp khách hàng của bạn dễ dàng nhận biết.

Khách hàng của bạn khi đến văn phòng sẽ được nhân viên lễ tân hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng của bạn nhiệt tình nhất.

Sở hữu khu vực tiếp khách rộng lớn, có tầm nhìn thành phố tuyệt đẹp giúp cuộc gặp gơ trở nên chuyên nghiệp.

Miễn phí sử dụng đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích tiêu chuẩn của một văn phòng cao cấp.

VĂN PHÒNG CHIA SẺ TẠI REPLUS CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Sở hữu 3 địa chỉ “đắc địa” nằm ngay trung tâm thành phố có vị trí chiến lược quan trọng: con đường phố đi bộ tuyệt đẹp số 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, con đường huyết mạnh đoán đầu lượng khách phía Đông Sài Gòn – 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh và Toà nhà O8, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Sử dụng văn phòng chia sẻ tại Replus bạn sẽ hưởng đẩy đủ các tiện ích tuyệt vời của một văn phòng cao cấp: lễ tân, hệ thống quản trị khách hàng, địa chỉ ĐKKD, phòng khách, phòng họp… giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào xây dựng và phát triển vững mạnh.

Replus sẽ KHÔNG GIỚI HẠN:

• Thời gian sử dụng phòng khách để tiếp khách.

• Số lần sử dụng máy in, máy photocopy, scanner…

• Miễn phí hoàn toàn internet wifi cho tất các các thiết bị kết nối của bạn.

• Nước uống, nguồn điện.

Hãy thoải mái trò chuyện cùng với chúng tôi để hiểu hơn về mô hình này cũng như sự lựa chọn đúng đắn và tối ưu nhất:

🏢 Trụ sở chính: Lầu 10 – 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
🏢 Văn phòng giao dịch 1: 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🏢 Văn phòng giao dịch 2: O8, Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
☎  Hotline: 1900 2113 – 0932 678 6260938 208 656
📧 Email: info@replusacc.com.vn

Trân Trọng !