Văn phòng ảo

Năm 2020, xu hướng khởi nghiệp không còn quá xa lạ gì trong thời buổi kinh tế ngày càng phát triển. Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hay cá nhân bắt đầu bước chân vào thị trường kinh doanh đầy cam go, khắc nghiệt. Họ buộc phải cắt giảm tối đa chi phí để thu lợi nhuận và tiếp tục duy trì hoạt động công ty của mình. Thế nhưng, nhiều doanh nghiệp này chưa có nhiều vốn để có thể thuê một văn phòng chính thức dài hạn. Do đó, dịch vụ văn phòng ảo chính là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều công ty khởi nghiệp.

DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO LÀ GÌ?

Văn phòng ảo hay còn gọi là văn phòng 0m2, đây là hình thức cho thuê văn phòng kết hợp cung cấp một địa chỉ kinh doanh tại “vị trí Vàng” trung tâm thành phố.

Ngoài ra, mang lại cho doanh nghiêp các dịch vụ khác mà không cần đến diện tích thực tế giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí ban đầu và tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, bạn sẽ được cung cấp một địa chỉ hợp pháp để làm địa chỉ kinh doanh và giao dịch thuận cho doanh nghiệp với khách hàng và đối tác.

Điều này, thuận lợi cho Quý doanh nghiệp trong bước đầu xây dựng thương hiệu và niềm tin từ khách hàng và đối tác. Hơn thế, bạn còn nhận được nhiều tiện ích đi kèm khác như nhân viên lễ tân, sử dụng miễn phí khu vực tiếp khách chung, bảng hiệu công ty, internet wifi, số điện thoại, số fax, thiết bị văn phòng…

Do đó, bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu mà không phải đến công ty vì nhân viên lễ tân đã chịu trách nhiệm trực điện thoại, bưu phẩm…Sau đó, chuyển đầy đủ thông tin cho doanh nghiệp thuê.

van phong ao

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ văn phòng ảo

  • Dịch vụ văn phòng ảo giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với khi thuê văn phòng dài hạn.
  • Dịch vụ này được trang bị đầy đủ tất cả trang thiết bị như : bàn, ghế, tủ, hồ sơ, sách, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện, nước, số di động, số fax riêng để tiện cho việc liên lạc,.. nên khách hàng có thể vào làm ngay mà không cần chuẩn bị gì thêm.
  • Các doanh nghiệp cho thuê văn phòng ảo thường có cơ sở ở những quận trung tâm nên thuận lợi cho việc giao dịch, trao đổi thông tin với khách hàng và đặc biệt là nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp mình tạo lòng tin cho khách hàng.
  • Các thông tin được bảo mật tuyệt đối nên khách hàng không lo sợ bị mất hoặc lộ tài liệu mật của mình. Sẽ không ai biết doanh nghiệp mình thuê văn phòng ảo.
  • Địa chỉ, số điện thoại, số fax, hồ sơ có tính ổn định cao nên công ty/ doanh nghiệp có thể yên tâm thuê văn phòng ảo trong thời gian dài.
  • van phong ao

BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VĂN PHÒNG ẢO?

Văn phòng ảo có mặt từ lâu và được ưa chuộng trên thế giới, nhưng riêng ở Việt Nam, dịch vụ này du nhập vào năm 2006 và đang phát triển mạnh ở những thành phố lớn.
Với loại hình dịch vụ này hầu hết phù hợp với tất cả đối tượng đặc biệt là các công ty có kế hoạch khởi nghiệp. Cụ thể:

– Giám đốc các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn mở rộng chi nhánh hoặc có một văn phòng đại diện ngay tại trung tâm thành phố.

– Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp.

– Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án.

– Văn phòng đại diện có quy mô nhỏ.

– Các công ty nước ngoài đang hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường.

van phong ao

TIỆN ÍCH CỦA VĂN PHÒNG ẢO TP.HCM MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

  • Địa chỉ kinh doanh và giao dịch tại ngay trung tâm thành phố có vị trí thuận lợi cho doanh nghiệp trong mặt khách hàng.
  • Khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, thiết kế đẹp, thân thiện giúp doanh nghiệp dễ dàng trao đổi với đối tác, khách hàng một cách chuyên nghiệp.
  • Khu vực lễ tân được bố trí thông minh, bắt mắt, nhân viên được đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng của bạn nhiệt tình nhất.
  • Bảng tên công ty được đặt tại toà nhà giúp khách hàng dễ dàng nhận dạng và tin cậy.
  • Miễn phí và sử dụng đầy đủ các thiết bị cần thiết của một văn phòng cao cấp: máy lạnh, máy in, photocopy, scanner…
  • Ngoài ra, Quý doanh nghiệp được sử dụng Internet wifi tốc độ cao, nước uống, trà, cà phê.
  • Đường dây điện thoại với hộp thư thoại và một số fax hoạt động 24/24 thuận lợi cho mọi giao dịch, dịch vụ bảo vệ toà nhà và văn phòng 24/24 đảm bảo an toàn.
  • Sở hữu ngay phòng họp tiện nghi, sang trọng có máy chiếu, màn hình LCD, clipchart, giấy bút…
  • Khi sử dụng văn phòng ảo kết hợp với văn phòng chia sẻ, bạn đã có ngay một văn phòng giao dịch thực tế có địa chỉ tại trung tâm thành phố với mức giá cực rẻ

Kinh nghiệm sử dụng văn phòng ảo

  1. Sử dụng văn phòng ảo sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với khi thuê văn phòng dài hạn.
  2. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: bàn, ghế, tủ, hồ sơ, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện, nước, số điện thoại, số fax riêng để tiện cho việc liên lạc,..
  3. Rất thuận tiện cho việc ký hợp đồng và giao dịch với khách hàng vì vị trí của nó rất thuận lợi.
  4. Các thông tin được bảo mật tuyệt đối nên khách hàng không lo sợ bị mất hoặc lộ tài liệu mật của mình ra ngoài

van phong ao

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TẠI TP.HCM

STTDịch vụ cung cấpGiá (VND/tháng)
Save
295.000
Ecom
595.000
Standard
1.350.000
Plus
1.988.000
Replus
2.388.000
1Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD
2Địa chỉ nhận thư/ bưu phẩm
3Khu vực tiếp khách chung
4Lễ tân tiếp khách
5Internet wifi
6Nước uống
7Miễn phí tư vấn thành lập Doanh Nghiệp
8Tên công ty trên bảng điện tử
9Sử dụng miễn phí khu vực tiếp khách chung trên toàn hệ thống của REPLUS
10Hỗ trợ thủ tục cấp Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp 100% vốn Việt Nam chỉ còn 1.300.000VND
11Miễn phí khắc dấu tên
12Sử dụng thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy scan)
13Miễn phí sử dụng phòng họp (VND/năm)18.000.00028.800.00043.200.00057.600.000
14Miễn phí giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có vốn 100% Việt Nam
15Miễn phí cài đặt điện thoại tổng đài riêng (FW đến ĐTDĐ)
16Tên miền quốc tế (.com; .net; .org)
17Tạo Email theo tên miền riêng
18Miễn phí bản in (số tờ in trong tháng)3050100
19Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà
20Miễn phí in danh thiếp (hộp/mẫu)510
21Nước uống, trà, cafe
22Miễn phí đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng
23Miễn phí phí duy trì điện thoại tổng đài riêng
24Chổ ngồi vãng lai (VND/năm)3.040.0005.320.000
25Tặng Chữ ký số + Token key

LÝ DO REPLUS ĐƯỢC QUÝ DOANH NGHIỆP TIN CẬY LỰA CHỌN?

  • Sở hữu 4 địa chỉ đắc địa tại ngay trung tâm thành phố gồm:
    -Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1
    -Toà nhà cao cấp Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh
    -Số 1 đường 05, Khu Đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM
    -C10 Rio Vitas, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM.
  • Cung cấp nhiều tiện ích, trang thiết bị của một văn phòng cao cấp đặc biệt là chất lượng phục vụ.
  • Mục tiêu “Nâng tầm giá trị của doanh nghiệp” mỗi nhân viên của chúng tôi đều nỗ lực, nâng tầm chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng.
  • Sở hữu phòng khách có tầm nhìn hướng ra bên ngoài của thành phố giúp doanh nghiệp có các cuộc trao đổi, nói chuyện trở nên thuận lợi và thoải mái.
  • Không gian giới hạn sử dụng phòng khách, số lượng và thời gian kế nối internet, thiết bị văn phòng, nước uống.
  • Sứ mệnh Replus là không ngừng sáng tạo, luôn luôn phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý nhất.

Ngoài ra, chúng tôi đổi mới và cung cấp thêm nhiều dịch vụ trọn gói cho doanh nghiệp như: thành lập doanh nghiệp, cho thuê phòng họp, chỗ ngồi cố định, văn phòng làm việc riêng, hỗ trợ về kế toán… giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho mình.

Hãy trò chuyện ngay với chúng tôi Replus để được tư vấn, đặt lịch tham quan miễn phí và có được lựa chọn phù hợp nhất với những ưu đãi khuyến mãi tốt nhất dành cho bạn:

🏢 Trụ sở: Toà nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn,Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🏢 Chi nhánh 1: Toà nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
🏢 Chi nhánh 2: Tòa nhà O8, Khu đô thị Vạn Phúc, Quận Thủ Đức, TPHCM
🏢 Chi nhánh 3: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, Quận 9, TPHCM
🌐 Website: https://replusacc.vn/
☎ Hotline:  0932 678 626 – 028 6288 3088
📧 Email: info@replus.com.vn