Văn phòng chia sẻ

Tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc, xuất pháp từ nhu cầu chung của các Startup trong thời đại công nghệ kết nối, mô hình văn phòng chia sẻ trở thành xu hướng và phát triển mạnh mẽ bởi tính hiệu quả và lợi ích của nó mang lại. Để biết thêm nhiều thông tin của mô hình dịch vụ này hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết sao.

VĂN PHÒNG CHIA SẺ LÀ GÌ?

Văn phòng chia sẻ là loạimô hình kinh doanh đang hot nhất hiện nay. Loại dịch vụ này cung cấp nơi làm việc cho các cá nhân độc lập cùng chia sẻ một không gian chung.

Những đồng nghiệp tại đó thường không đến cùng một công ty, tổ chức. Mỗi người sẽ tự làm việc riêng của bản thân, và chia sẻ không gian làm việc với những người khác. Điều này tạo điều kiện để chúng ta có thể quen biết thêm nhiều mối quan hệ hơn trong cuộc sống.

van phong chia se
VĂN PHÒNG CHIA SẺ – “ĐIỂM SON” CỦA PHONG TRÀO CỦA DOANH NGHIỆP

Văn phòng chia sẻ là dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc. Đây là mô hình cho thuê diện tích văn phòng nhỏ, cung cấp đầy đủ các tiện ích đi kèm, nhằm đáp ứng cho từng đối tượng sử dụng giúp chia sẻ một phần chi phí của doanh nghiệp trong bước đầu khởi nghiệp.

Thay vì thuê một văn phòng truyền thống với các chi phí mặt bằng cùng với các dịch vụ kèm theo, khi sử dụng mô hình văn phòng chia sẻ, bạn vừa tối ưu diện tích, chi phí mà còn giúp tối ưu nhân sự. Giúp chủ doanh nghiệp tập trung công việc, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh tốt hơn.


ĐỐI TƯỢNG THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

Ưu điểm lớn nhất của văn phòng chia sẻ chính là chi phí thuê hấp dẫn, thấp hơn rất nhiều so với thuê văn phòng thông thường. Do đó, mô hình này khá phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể:

• Các công ty doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới thành lập hoặc muốn mở rộng thị trường.

• Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án hoạt động kinh doanh tự do.

• Cá nhân đang chuẩn bị thành lập công ty.

• Công ty nước ngoài cần đặt văn phòng đại diện hoạt động thăm dò thị trường tại Việt Nam cần một không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc.

• Giám đốc, nhân viên không làm việc trực tiếp tại công ty của mình do thường xuyên đi công tác hoặc xa nhà hay mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác.

van phong chia se


LỢI ÍCH CỦA VĂN PHÒNG CHIA SẺ?

Bất cứ một doanh nghiệp nào khi mới khởi nghiệp hay đang trên đà phát triển đều mong muốn tối đa chi phí ban đầu vì đó là điều kiện tiên quyết để đưa doanh nghiệp ngày càng đi lên.

Thay vì bạn mất một khoản tiền khá lớn để thuê một văn phòng truyền thống với các chi phí mặt bằng, các trang thiết bị, nhân viên, lễ tân và các chi phí khác để có một văn phòng cao cấp, chuyên nghiệp.

Do đó, khi sử dụng văn phòng chia sẻ bạn sẽ có ngay một địa chỉ tại “vị trí Vàng” và tuyệt đẹp tại trung tâm thành phố giúp doanh nghiệp dễ dàng xây dựng thương hiệu, cuộc trao đổi, giao dịch cũng trở nên dễ dàng với khách hàng, đối tác.

Bảng tên doanh nghiệp được đặt tại toà nhà sang trong và hiển thị trên bảng điện tử quầy lễ tân giúp khách hàng của bạn dễ dàng nhận biết.

Khách hàng của bạn khi đến văn phòng sẽ được nhân viên lễ tân hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng của bạn nhiệt tình nhất.

Sở hữu khu vực tiếp khách rộng lớn, có tầm nhìn thành phố tuyệt đẹp giúp cuộc gặp gỡ trở nên chuyên nghiệp.

Miễn phí sử dụng đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích tiêu chuẩn của một văn phòng cao cấp.

van phong chia se

TIỆN ÍCH CỦA VĂN PHÒNG CHIA SẺ?

  1. 4 Địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh thành lập công ty đắc địa trung tâm TPHCM tại Vincom – Quận 1, Pearl Plaza – Bình Thạnh, Vạn Phúc – Thủ Đức và Rio Vista – Quận 9
  2. Địa điểm giao dịch nhận thư / bưu phẩm (có dịch vụ chuyển phát về tận nơi)
  3. Phòng tiếp khách sang trọng không giới hạn thời gian
  4. Lễ tân tiếp đón xinh đẹp luôn giải đáp thắc mắc phản hồi của bạn
  5. Internet wifi cáp quang tốc độ cao từ 200Mpbs-500Mbps
  6. Nước uống nóng lạnh luôn sẵn sàng
  7. MIỄN PHÍ tư vấn thành lập doanh nghiệp từ Bộ phận pháp lý, luật sư
  8. Quảng bá thương hiệu công ty trên bảng điện tử 8 LCD ở 6 văn phòng
  9. Sử dụng miễn phí 12 khu vực tiếp khách chung trên toàn hệ thống của Replus
  10. Hỗ trợ thủ tục cấp Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp 100% vốn Việt Nam chỉ còn 1.300.000 VND
  11. Miễn phí khắc dấu tên theo yêu cầu
  12. Sử dụng thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy scan, in ấn…)
  13. MIỄN PHÍ sử dụng phòng họp có giá trị lên đến 57.600.000đ
  14. MIỄN PHÍ 100% dịch vụ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Việt Nam
  15. Miễn phí cài đặt điện thoại tổng đài riêng
  16. Tên miền quốc tế (.com; .net; .org)
  17. Tạo email theo tên miền riêng
  18. Miễn phí bản in ấn
  19. Đặt bảng tên, bảng hiệu công ty tại văn phòng tòa nhà
  20. Miễn phí in danh thiếp
  21. Nước uống trà, café sữa pha máy rang xay nóng lạnh
  22. MIỄN PHÍ đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng
  23. MIỄN PHÍ duy trì điện thoại tổng đài riêng
  24. Chỗ ngồi làm việc vãng lai
  25. Tặng Chữ ký số & Token Key

Văn phòng chia sẻ 1
KINH NGHIỆM KHI THUÊ VĂN PHÒNG CHIA SẺ?

Thẳng thắn trao đổi với chủ cho thuê văn phòng chia sẻ

Hãy làm rõ nhu cầu của bạn với bên cho thuê văn phòng chia sẻ bằng một cuộc trao đổi thẳng thắn. Trong buổi trao đổi, đừng chỉ chăm chăm vào lợi ích của phía bạn mà hãy quan sát cả phía chủ đầu tư. Một tinh thần hợp tác sẽ giúp đôi bên xác định rõ ràng ý muốn của nhau dễ dàng hơn. Để mối quan hẹ giữa bạn và người cho thuê thêm tin tưởng và chuyên nghiệp, hãy chủ động đề cập đến việc thanh toán bằng tiền mặt sớm nhất có thể.

Kiểm tra xem bạn có ở gần đối thủ cạnh tranh hay không?

Điều trớ trêu nhất là khi doanh nghiệp bạn phải ngồi chung với doanh nghiệp đối thủ của bạn. Nếu bạn và bạn cùng bạn đều đang nhắm tới một đối tượng khách hàng, trong khi đôi bên thuộc hai doanh nghiệp khác nhau, chắc chắn cảm giác khó xử là điều không thể tránh khỏi với đôi bên. Đã thế, bạn và đồng nghiệp không thể thoải mái trao đổi, bàn luận về kế hoạch của mình ngay trong văn phòng nữa. Chính vì thế, đây là “kinh nghiệm xương máu” mà doanh nghiệp khi thuê văn phòng chia sẻ phải cực kỳ lưu ý!

Văn hóa khi sử dụng văn phòng chia sẻ

Tự ở phía doanh nghiệp bạn, bạn có thể xem xét và đánh giá lại, liệu tác phong làm việc thường ngày của bạn có ảnh hưởng đến những người xung quanh hay không? Nếu đội ngũ nhân viên của bạn có những khoảng thời gian giải lao nhất định như trò chuyện, chơi game, đọc sách… thì có thể gây mâu thuẫn với các nhân viên khác hay không? Hãy xem xét với góc độ khách quan để tránh các bất tiện cho người khác.

Kiểm tra không gian, chỗ ngồi sắp thuê

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không kiểm tra các chỗ ngồi làm việc kỹ càng, đồng thời xem xét lại các mức giá trong quá trình thương lượng. Gói giá thuê đã bao gồm những gì, có tính các chi phí phát sinh chưa (điều này đặc biệt lưu ý khi bạn thuê văn phòng chia sẻ giá rẻ), độ mạnh yếu của Wifi, nội thất có đầy đủ hay không. Liệu văn phòng có các chi tiết trang trí sống động, trẻ trung? Văn phòng có thoáng khí và nhiều cây xanh?…

“Bản hợp đồng là đầu câu chuyện”

Luôn nhớ một quy tắc: dù có thân thiết đến mức nào, thứ bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp bạn là hợp đồng giấy trắng mực đen chứ không phải tình nghĩa”. Hãy có văn bản cho thuê cụ thể và rõ ràng giữa đôi bên, trong đó đọc kỹ và lưu ý tất cả các điều khoản. Đâu ai biết được mối quan hệ đôi bên khi nào sứt mẻ? Và thứ bảo vệ bạn chính là bản hợp đồng!

van phong chia se
BẢNG GIÁ VĂN PHÒNG CHIA SẺ?

TTTiện íchVãng lai
190.000đ
Chia sẻ linh hoạtChia sẻ cố định
1.000 – 2.950 *2.000 – 5.000 *
1Trang bị bàn ghế văn phòng
2Khu vực tiếp khách sang trọng
3Lễ tân đón khách
4Internet Wifi cáp quang
5Máy lạnh, điện, nước
6Nước uống và Trà
7Sử dụng địa chỉ đăng kí công ty
8Địa chỉ tiếp nhận thư/bưu phẩm
9Trang bị tủ hồ sơ (có khóa)
10Sử dụng máy photocopy, scan
11Số bản in miễn phí hàng tháng
12Miễn phí đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng
13Miễn phí sử dụng phòng họp có máy chiếu
14Tên công ty trên bảng điện tử
15Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà


VĂN PHÒNG CHIA SẺ TẠI REPLUS CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Sở hữu 4 địa chỉ “đắc địa” nằm ngay trung tâm thành phố có vị trí chiến lược quan trọng:

  1. Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1.

  2. Toà nhà cao cấp Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh.

  3. Số 1 đường 05, Khu Đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM.

  4. C10 Rio Vitas, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM.

Sử dụng văn phòng chia sẻ tại Replus bạn sẽ hưởng đẩy đủ các tiện ích tuyệt vời của một văn phòng cao cấp: lễ tân, hệ thống quản trị khách hàng, địa chỉ ĐKKD, phòng khách, phòng họp… giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào xây dựng và phát triển vững mạnh.

Qua bài viết trên mọi người cũng đã biết thêm nhiều thông tin của dịch vụ văn phòng chia sẻ. Mọi thắc mắc hãy liên hệ tới chúng tôi qua số hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088 nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn nhiệt tình 24/7 và hoàn toàn miễn phí.

van phong chia se

Mọi thắc mắc, phản hồi hãy chat ngay với Replus khung bên phải hoặc gọi hotline ngay bên dưới:
🏢 Địa chỉ 1: Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🏢 Địa chỉ 2: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
🏢 Địa chỉ 3: Số 1 Đường 5, Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
🏢 Địa chỉ 4: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM
☎ Hotline:0932 678 626 – 028 6288 3088
📧 Email: info@replus.com.vn