Văn phòng trọn gói

Bạn là cá nhân đang có ý định mở công ty, bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp khó khăn khi bỏ chi phí khá cao để thuê văn phòng, đặc biệt là nằm tại trung tâm thành phố. Để thiết lập một văn phòng trọn gói cao cấp thì không chỉ là chỉ bỏ chi phí văn phòng mà chủ doanh nghiệp còn tiêu tốn một khoản tiền lớn khác gồm: bàn ghế, thiết bị, máy móc văn phòng, nhân viên tiếp tân…

Không chỉ hàng tháng trả một khoản tiền lớn, trong khi đó doanh nghiệp còn phải tập trung vào các vấn đề khác. Điều này, ảnh hưởng không nhỏ đến đến hoạt động kinh doanh của công ty. Chính vì thế, dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói là giải pháp thiết thực cho chủ doanh nghiệp trong bước đầu xây dựng.


VĂN PHÒNG TRỌN GÓI LÀ GÌ?

Văn phòng trọn gói là loại mô hình dịch vụ văn phòng hiện đại ngày nay. Dịch vụ này cho phép người thuê có ngay một không gian làm việc chuyên nghiệp. Đơn vị cho thuê sẽ tiến hành set – up toàn bộ nội thất, trang thiết bị văn phòng để phục vụ tối đa cho công việc của khách hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ còn được chia sẻ đội ngũ quản lý, nhân viên văn phòng chuyên nghiệp với đơn vị cho thuê, giúp tiết kiệm tối đa chi phí nhân sự.

Mô hình này đã phát triển từ rất lâu ở nước ngoài và mới tiến vào thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn trực thuộc Trung Ương như: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng…Một số đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng trọn gói uy tín đã có tên tuổi, đại diện cho mô hình này có thể kể đến như: Wework, dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp Replus, Toong Co-working Space,…

van phong tron goi
VĂN PHÒNG TRỌN GÓI – GIẢI PHÁP THIẾT THỰC CỦA DOANH NGHIỆP

Văn phòng trọn gói đây là loại hình dịch vụ cho thuê diện tích văn phòng làm việc hiện đại đi kèm với nhiều tiện ích khác nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu hoạt động của một công ty trong thời đại ngày càng phát triển.

Khi sở hữu một văn phòng riêng của mình, bạn được tự do bố trí, sắp xếp, setup theo ý tưởng của bạn. Hơn thế, bạn còn được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết gồm: khu vực tiếp khách, phòng họp sang trọng phục vụ cho công việc.

Với dịch vụ này, bạn không chỉ sở hữu một văn phòng đầy đủ tiện nghi nằm ngay trung tâm thành phố, có vị trí chiến lược quan trọng mà còn tiết kiệm tối đa chi phí doanh nghiệp, với nhiêu sự lựa chọn từ 15 – 60m2.

Do đó, doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình vì mỗi lo lắng của bạn đều được chúng tối cung cấp và chịu trách nhiệm.

van phong tron goi
VĂN PHÒNG TRỌN GÓI SẼ PHÙ HỢP VỚI BẠN

Với tốc độ tăng trưởng của kinh tế, giải pháp văn phòng trọn gói quận bình thạnh ngày càng phát triển với nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

Văn phòng trọn gói phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, các nhóm dự án, cá nhân đang chuẩn bị hoăc vừa thành lập.

Do đó, tuỳ vào quy mô và cách thức hoạt động mà doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn mô hinh phù hợp với từng nhu cầu. Bởi khi sử dụng dịch vụ này sẽ giúp cho doanh nghiệp một văn phòng thực tế để giao dịch mà vẫn tiết kiệm tối đa chi phí và nguồn nhân lực.

Văn phòng trọn gói
Văn phòng trọn gói chỉ bằng một miếng bánh pizza


ĐỐI TƯỢNG THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI QUẬN 1, QUẬN BÌNH THẠNH

• Doanh nghiệp mong muốn có văn phòng tại các tòa nhà lớn nhưng lại không đủ điều kiện thuê sàn

• Bạn là một doanh nghiệp mới startup chỉ cần văn phòng nhỏ và muốn tiết kiệm các chi phí trang trí văn phòng

• Doanh nghiệp có ít thành viên hay mở một chi nhánh tại TP.HCM

• Bạn là nhóm dự án thường xuyên hoạt động liên tục cần văn phòng để giao dịch

van phong tron goi
LỢI ÍCH THIẾT THỰC CHO DOANH NGHIỆP KHI SỬ DỤNG VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói quận 1, quận bình thạnh, bạn sẽ được sở hữu:

  • Địa chỉ đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố gồm: con phố đi bộ đẹp nhất số 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, toà nhà cao cấp Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh – vị trí mạng tính chiến lược, là cửa ngõ đón đầu lượng khách phía Đông Sài Gòn, Toà nhà O8, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM và Phú Nhuận.
  • Văn phòng thiết kế đẹp mắt, hiện đại, trang bị đầy đủ các trang thiết bị gồm: bàn ghế, tủ, theo nhu cầu của khách hàng.
  • Bảng tên doanh nghiệp được công ty đặt cố định tại toà nhà và hiển thị trên bảng điện tử ngay tại quầy lễ tân.
  • Nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản, ngoại ngữ giúp doanh nghiệp tiếp đoán khách chuyên nghiệp, hướng dẫn và giúp đỡ nhiệt tình.
  • Miễn phí các tiện ích của một văn phòng cao cấp gồm khu vực tiếp khách chuyên nghiệp.

Cụ thể, Quận 1 ban sẽ nhìn thấy toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ, trong khi đó với chi nhánh Quận Bình Thạnh bạn có thể chiêm ngưỡng các kiệt tác của thành phố Landmark 81 và một phần của phía Đông Sài Gòn. Cuối cùng là Toà nhà tại khu đô thị Vạn Phúc bạn có thể nhìn được cảnh sông Sài Gòn đầy đủ tiện ích của một văn phòng cao cấp.

  • Miễn phí sử dụng phòng họp tiêu chuẩn, hiện đại và sang trọng: máy chiếu, màn hình LCD, clipchart và giấy bút theo số giờ miễn phí quy định.
  • Ngoài ra, bạn còn miễn phí sử dụng máy lạnh, nước uống, internet wifi tốc độ cao, sử dụng số fax chung, sử dụng máy in, máy scan, máy photocopy. Dịch vụ bảo vệ toà nhà và khu văn phòng 24/24 và miễn phí 100 phút/tháng gọi internet phone quốc tế.

van phong tron goi
17 tiện ích cho thuê văn phòng trọn gói HCM

  1. Phòng làm việc riêng setup trọn gói nội thất từ 10m2-200m2
  2. Trang bị bàn ghế, tủ hồ sơ (có chìa khóa)
  3. Internet, wifi tốc độ cao
  4. Trà và nước uống luôn sẵn sàng
  5. Khu vực tiếp khách chung sang trọng
  6. Lễ tân chuyên nghiệp nhận thư từ, bưu phẩm, tiếp đón khách
  7. Sử dụng thiết bị văn phòng (máy photocopy, scanner,…)
  8. Máy lạnh (trong giờ làm việc từ 8h – 17h30)
  9. Sử dụng địa chỉ giao dịch và đăng kí giấy phép kinh doanh
  10. Địa chỉ nhận thư/bưu phẩm
  11. Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà
  12. Giảm ngay 500.000đ khi làm giấy phép kinh doanh
  13. Miễn phí tư vấn các thủ tục khai báo thuế, báo cáo thuế
  14. Sử dụng phòng họp 4.800.000 VNĐ/tháng
  15. Miễn phí cài đặt điện thoại tổng đài riêng
  16. In danh thiếp (05 hộp/mẫu)
  17. Logo công ty trên bảng điện tử ở cả 4 toà nhà

van phong tron goi

Vì sao nên chọn văn phòng trọn gói Replus?

Replus là doanh nghiệp đã có 8 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ văn phòng trọn gói quận 1, quận bình thạnh. Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ ở đây. Chúng tôi cam đoan bạn sẽ hài lòng khi chọn Replus làm nơi cho doanh nghiệp bạn phát triển. Ngoài dịch vụ tốt thì chúng tôi còn có:

  • Hỗ trợ chủ đầu tư để được mức giá  tốt nhất cho khách hàng.
  • Nhân viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ nhiệt tình 24/7.
  • Báo giá, hỗ trợ khách hàng xem văn phòng trực tiếp tại các tòa nhà.
  • Các dịch vụ luôn được sửa chữa bảo hành liên tục.
  • Tư vấn, hỗ trợ làm thủ tục khi thành lập công ty và đổi địa chỉ
  • Đặt lịch ngay hôm nay để tham quan văn phòng tương lai của chính bạn.

Do đó, khi bạn sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói, bạn được toàn quyền quyết định sử dụng văn phòng cao cấp mà vẫn tiết kiệm được chi phí, giảm tải cơ cấu tổ chức công ty, tối ưu hoá hiệu quả hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Bài viết văn phòng trọn gói quận bình thạnh, quận 1 đã giúp mọi người hiểu thêm về dịch vụ văn phòng này. Nếu còn nhu cầu thì hãy đến với Replus. Nơi đây sẽ là nơi lý tưởng nhất cho mọi người lựa chọn dịch vụ văn phòng.

🏢 Trụ sở chính: 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🏢 Chi nhánh 1: 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM
🏢 Chi nhánh 2: 1 Đường số 5, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TPHCM
🏢 Chi nhánh 3: 72 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, Quận 9,TP. Thủ Đức, TPHCM
🏢 Chi nhánh 4: 244/29 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
🏢 Chi nhánh 5: Verosa Park, Số 39 Đường số 10, Khu phố 2, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TPHCM
🌐 Website: www.replusacc.vn – replus.com.vn
☎ Hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088
📧 Email: info@replus.com.vn